เอกสาร ระบบติดตามเ
ระบบ Toshiba FORTiTUDE Document Tracking System คือโซลูชันครบวงจรที่ช่วยให้การจัดการเอกสารมีความเป็นระเบียบและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถติดตาม ควบคุม และรักษาความปลอดภัยของเอกสารได้อย่างง่ายดาย เปลี่ยนวิธีการจัดการข้อมูลในองค์กรของคุณให้ทันสมัยยิ่งขึ้น
ยกระดับการจัดการเอกสารขององค์กรด้วยโซลูชันของเรา
- ตรวจสอบและติดตามการเคลื่อนไหวของเอกสารทางกายภาพได้อย่างแม่นยำ พร้อมมุมมองภาพรวมของระบบการจัดการทั้งหมด
- ค้นหาเอกสารสำคัญได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้า และลดเวลาที่สูญเสียในการจัดการเอกสาร
- ระบบที่ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้ ช่วยให้องค์กรสามารถควบคุมเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกขั้นตอน
ประโยชน์หลัก
ปรับกระบวนการทำงานให้เป็นระบบอัตโนมัติ
ลดขั้นตอนแมนนวลและเพิ่มประสิทธิภาพของเวิร์กโฟลว์โดยรวม
ปกป้องข้อมูล
ใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต
เรียกดูไฟล์ได้ทันที
ค้นหาและเข้าถึงไฟล์สำคัญได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบค้นหาที่ชาญฉลาด
ค้นหาและเข้าถึงไฟล์สำคัญได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบค้นหาที่ชาญฉลาด
ติดตามประวัติเอกสารและจัดเก็บบันทึกการตรวจสอบเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรม
เพิ่มประสิทธิภาพองค์กร
ลดงานซ้ำซ้อนและเปิดโอกาสให้พนักงานโฟกัสกับงานที่สร้างมูลค่ามากกว่า