e-BRIDGE Cloud Connect (TH)
การบำรุงรักษาที่ง่ายขึ้นด้วยการสนับสนุนระยะไกล
การหยุดทำงานโดยไม่คาดคิดอาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจของคุณ ด้วยโซลูชันการบริการระยะไกลผ่านระบบคลาวด์ของ Toshiba ที่ชื่อว่า e-BRIDGE Cloud Connect (ECC) เราช่วยให้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน (MFPs) ของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ
e-BRIDGE Cloud Connect (ECC) เป็นระบบเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์กับคลาวด์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการผ่านการตรวจสอบเชิงรุก การวินิจฉัยจากระยะไกล และการบำรุงรักษาอัตโนมัติ ระบบจะรวบรวมข้อมูลจากเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันของคุณและส่งต่ออย่างปลอดภัยไปยังทีมสนับสนุนของเรา ผ่านระบบคลาวด์ ด้วยการรับรู้ข้อมูลประสิทธิภาพของอุปกรณ์แบบเรียลไทม์ e-BRIDGE CloudConnect ช่วยให้การจัดการอุปกรณ์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ตอบสนองได้รวดเร็ว และลดเวลาหยุดชะงักของการทำงาน
e-BRIDGE Cloud Connect ทำอะไรได้บ้าง?
ทำไมต้องเลือกใช้ e-BRIDGE Cloud Connect?
เพิ่มเวลาพร้อมใช้งาน
อยู่เหนือปัญหาด้วยการแจ้งเตือนสถานะอุปกรณ์และบริการแบบเรียลไทม์ผ่านคลาวด์ ระบบวินิจฉัยและปรับแต่งจากระยะไกลช่วยให้แก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องรอการเข้าหน้างาน และหากจำเป็นต้องมีช่างเทคนิคภาคสนาม ทีมช่างของ Toshiba จะนัดหมายและเตรียมพร้อมล่วงหน้าเพื่อลดเวลาหยุดชะงักและเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการ
การจัดการอุปกรณ์ที่ง่ายขึ้น
ระบบ e-BRIDGE CloudConnect ของ Toshiba ช่วยให้คุณสามารถจัดการการตั้งค่าอุปกรณ์ทั้งหมดในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมั่นใจได้ว่าการทำงานเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทหรือข้อกำหนดด้านกฎหมาย สามารถอัปเดตหรือเปลี่ยนการตั้งค่าจากระยะไกล กำหนดเวลาอัปเดตเฟิร์มแวร์ในช่วงเวลาที่ไม่กระทบการทำงาน และกู้คืนการตั้งค่าด้วยฟังก์ชันสำรองข้อมูลในตัว
ลดภาระงานของคุณ
e-BRIDGE CloudConnect ลดการทำงานแบบแมนนวลโดยอัตโนมัติ เช่น การรวบรวมข้อมูลตัวนับและการตรวจสอบระดับผงหมึก ซึ่งจะส่งคำสั่งให้จัดส่งวัสดุสิ้นเปลืองโดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังมีโครงสร้างพื้นฐานบนคลาวด์ที่ปลอดภัย ทำให้ไม่จำเป็นต้องดูแลเซิร์ฟเวอร์หรือสำรองข้อมูลด้วยตนเอง
ปลอดภัยและทันสมัยอยู่เสมอ
ระบบ e-BRIDGE CloudConnect ปกป้องข้อมูลของคุณด้วยการเข้ารหัสที่แข็งแกร่ง การสื่อสารแบบ HTTPS ที่ปลอดภัย และการตรวจสอบความถูกต้องของเซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์ทั้งหมดถูกโฮสต์ในศูนย์ข้อมูลที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 27001 เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการส่งข้อมูลและการสนับสนุนระยะไกลเป็นไปอย่างปลอดภัยและเป็นไปตามมาตรฐานสากล
เพิ่มประสิทธิภาพ วินิจฉัย และแก้ไขปัญหา — ทั้งหมดทำได้จากระยะไกล
เมื่อรวมการทำงานของ e-BRIDGE Cloud Connect, e-BRIDGE Remote Diagnosis Tool (ERDT) และ e-BRIDGE Remote Assist จะได้ระบบบริการระยะไกลที่สมบูรณ์แบบที่สุด
e-BRIDGE Cloud Connect ทำหน้าที่ตรวจสอบและจัดการอุปกรณ์ผ่านคลาวด์อย่างต่อเนื่อง พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลและคาดการณ์ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นล่วงหน้า หากเกิดปัญหาขึ้น e-BRIDGE Remote Assist จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของเราสามารถวิเคราะห์และแก้ไขได้จากระยะไกล ลดเวลาหยุดชะงัก และไม่จำเป็นต้องเข้าหน้างาน